×
CHÍNH SÁCH WEBSITE VENUSVCN.VN

Chính sách bán hàng

Khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm hoặc đăng ký dịch vụ của Venus có thể truy cập trực tiếp website  https://venusvcn.vn để chọn lựa mua sản phẩm.

Mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đều được cung cấp đầy đủ trên website theo từng danh mục, Khách hàng có thể truy cập website để tham khảo thông tin đầy đủ, chính xác nhất về sản phẩm, dịch vụ trước khi lựa chọn.

Nếu Khách hàng xác chọn mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ trên website, chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ xác nhận lại trong thời gian sớm nhất trước khi vận chuyển bàn giao sản phẩm hoặc cung cấp dịch vụ.

Tất cả sản phẩm đều phải được kiểm tra các lỗi kỹ thuật trước khi vận chuyển cho Khách hàng. Các sản phẩm đã xác nhận mua và thanh toán sẽ không được đổi, trả trong bất kỳ trường hợp nào nếu lỗi không thuộc về bên bán.

Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ Venus qua email, điện thoại hoặc ghi chú trên đơn hàng đầy đủ thông tin xuất hóa đơn. Hóa đơn điện tử sẽ được xuất cho Khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán đơn hàng và sẽ được gửi vào email đã đăng ký của Khách hàng.

Phương thức thanh toán

Để thuận lợi cho Khách hàng khi giao dịch với Venus, Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán thích hợp sau:

  • Đối với các đơn hàng giao trong phạm vi thành phố Nha Trang, Khách hàng lựa chọn 2 hình thức thanh toán:
  • Hình thức COD: Khi nhân viên đến giao hàng, Khách hàng sẽ thanh toán bằng tiền mặt giá trị đơn hàng kèm phí ship cho nhân viên giao hàng.
  • Hình thức chuyển khoản: Khách hàng chọn sản phẩm muốn mua và gửi xác nhận đơn hàng, sẽ có nhân viên của Venus gọi điện xác nhận đơn hàng cho Khách hàng. Sau đó Khách hàng sẽ chuyển khoản giá trị đơn hàng theo số tài khoản:
    • Số TK: 09018010000025
    • Tên TK: Công ty CP ĐT VCN
    • Ngân hàng Hàng Hải Maritime Bank (MSB)
    • Nội dung chuyển khoản: Họ Tên_SĐT_mã đơn hàng

Sau khi xác nhận thông tin chuyển khoản của Khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển đơn hàng cho đơn vị vận chuyển để giao đến Khách hàng.

  • Đối với các đơn hàng ở các tỉnh thành khác: chỉ áp dụng phương thức thanh toán chuyển khoản trước.

Chính sách giao hàng

Các phương thức vận chuyển:

  • Tự vận chuyển: Khách hàng có thể đến Trung tâm Venus Yoga & Fitness để nhận hàng khi đã hoàn tất thủ tục mua hàng online. Khai báo chính xác thông tin trên user hệ thống website Venus.
  • Giao hàng tận nơi: Theo chính sách của đơn vị vận chuyển, giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ Chủ nhật và những ngày Lễ, Tết).

Phí vận chuyển:

  • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 1.000.000 đồng.
  • Đơn hàng dưới 1.000.000 đồng: Vận chuyển tận nơi theo như địa chỉ đã cung cấp và phí dịch vụ theo giá bưu điện hoặc grab. Khi nhận được hàng, Khách hàng vui lòng thanh toán cước phí cho đơn vị vận chuyển.

Chính sách vận chuyển

VENUS thực hiện lên đơn hàng và thanh toán với cách thức chuyển khoản trước. Sau khi chúng tôi xác nhận được sao kê số tiền, đơn hàng của bạn sẽ được đóng gói và vận chuyển đến bạn trong vòng 3-5 ngày.

– Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm VENUS bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của VENUS.

Đơn vị vận chuyển, logictic sẽ có trách nhiệm giao hàng và cung cấp đầy đủ các chứng từ hàng hóa, vận chuyển cho khách hàng

Chính sách bảo mật

Khách hàng là người dùng có tài khoản tại venusvcn.vn, mặc nhiên chấp nhận nội dung chính sách này với những điều cụ thể sau đây.

Điều 1: Thu thập thông tin

Venusvcn.vn sẽ thu thập địa chỉ IP và các thông tin web tiêu chuẩn khác của Khách hàng như: loại trình duyệt, các trang Khách hàng truy cập trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông tin về máy tính & thiết bị mạng v.v… cho mục đích bảo mật & an toàn giao dịch.

Chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng cung cấp trung thực & chính xác những thông tin sau:

– Thông tin nhân thân & liên hệ (đối với tổ chức & cá nhân) như: tên, ngày sinh, giới tính, địa chỉ, điện thoại, email, giấy tờ hợp pháp (như CMND, GPKD, MST) v.v… Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể thu thập thêm thông tin về Khách hàng từ bên thứ ba như ngân hàng, các tổ chức tín dụng & dịch vụ thanh toán, nhà cung cấp dịch vụ mạng v.v…

Chúng tôi cũng có thể thu thập thêm các thông tin khác về Khách hàng từ nhiều nguồn & bằng các phương thức khác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và phục vụ Khách hàng tốt hơn.

Điều 2: Đặt Cookies

Khi Khách hàng truy cập venusvcn.vn, chúng tôi (hoặc bên thứ ba được thuê để theo dõi hoặc thống kê hoạt động của website) sẽ đặt một số File dữ liệu nhỏ gọi là Cookies lên đĩa cứng hoặc bộ nhớ máy tính của Khách hàng.

Một trong số những Cookies này có thể tồn tại lâu để thuận tiện cho Khách hàng trong quá trình sử dụng, ví dụ như: lưu email của Khách hàng trong trang đăng nhập để Khách hàng không phải nhập lại v.v…

Chúng tôi sẽ mã hóa các File Cookies để bảo mật, Khách hàng có thể cấm Cookies trên trình duyệt của mình nhưng điều này có thể ảnh hưởng đến quá trình sử dụng venusvcn.vn của Khách hàng.

Điều 3: Lưu trữ & Bảo vệ thông tin

Chúng tôi lưu trữ và xử lý thông tin cá nhân của Khách hàng tại các máy chủ đặt tại Việt Nam.

Chúng tôi bảo vệ những thông tin này bằng nhiều phương tiện bảo vệ vật lý (ví dụ: kiểm soát ra vào tòa nhà có chứa máy chủ), điện tử (ví dụ: tường lửa, mã hóa dữ liệu) và quy trình làm việc của đội ngũ nhân viên vận hành.

Điều 4: Sử dụng thông tin

Mục tiêu cao nhất của chúng tôi là cung cấp một môi trường dịch vụ trực tuyến an toàn, tiện lợi, hiệu quả & liên tục cải tiến. Vì vậy chúng tôi sẽ dùng thông tin cá nhân của Khách hàng để:

– Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ & chăm sóc khách hàng.

– Thực hiện giao dịch thanh toán & gửi các thông báo trong quá trình giao dịch.

– Xử lý khiếu nại, thu phí & giải quyết sự cố.

– Ngăn chặn các hành vi có nguy cơ rủi ro, bị cấm hoặc bất hợp pháp và đảm bảo tuân thủ đúng chính sách bán hàng.

– Đo đạc, tùy biến & cải tiến dịch vụ, nội dung và hình thức của website.

– Gửi Khách hàng các thông tin về chương trình Marketing, các thông báo & chương trình khuyến mại.

– So sánh độ chính xác của thông tin cá nhân của Khách hàng trong quá trình kiểm tra với bên thứ ba.

Điều 5: Chia sẻ thông tin với bên thứ ba

Chúng tôi có thể chia sẻ hoặc nhận thông tin cá nhân của Khách hàng với/từ:

  • Các sản phẩm thành viên khác của công ty trên trang www.venusvcn.vn.
  • Các cơ quan thực thi pháp luật hoặc cơ quan công quyền có thẩm quyền, hoặc các bên thứ ba khác trong các trường hợp:
  • Có yêu cầu của tòa án hoặc các thủ tục pháp lý tương tự;
  • Chúng tôi buộc phải làm vậy để tuân thủ các quy định của pháp luật;
  • Chúng tôi đang hợp tác với một cuộc điều tra của cơ quan thi hành pháp luật;
  • Chúng tôi tin rằng việc tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng là cần thiết để ngăn chặn thiệt hại về vật chất hoặc tài chính, để báo cáo những hành vi nghi ngờ là phạm pháp hoặc để điều tra những vi phạm chính sách Thỏa thuận người dùng;
  • Bất kỳ bên thứ ba nào khác nếu được sự đồng ý của Khách hàng.

Ngoài những phạm vi được mô tả nói trên, venusvcn.vn sẽ không bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của Khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào khác.

Chúng tôi sẽ tiếp nhận giải quyết các khiếu nại của Khách hàng khi thông tin bị sử dụng sai mục đích theo đúng quy định của pháp luật

Điều 6: Thay đổi thông tin

Khách hàng có thể thay đổi thông tin cá nhân của mình bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng chức năng tương ứng. Tuy nhiên chúng tôi sẽ lưu lại những thông tin bị thay đổi để chống các hành vi xóa dấu vết gian lận.

Venusvcn.vn có quyền thay đổi nội dung chính sách này và có trách nhiệm báo trước cho Khách hàng thông qua website và/hoặc email 7 ngày trước khi chính thức áp dụng.

Điều 7: Thời hạn lưu trữ thông tin

Thông tin cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật theo chính sách bảo mật đã được công bố tại Website này.

Điều 8. Đơn vị thu thập và Quản lý thông tin

Công ty Cổ phần Đầu tư VCN – Thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận Đăng ký Doanh nghiệp số 4200644489 do Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Khánh Hòa cấp, lần đầu ngày 05/05/2006.

– Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà VCN Tower, số 02 Tố Hữu, Khu đô thị VCN, phường Phước Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

– Số điện thoại liên hệ: 0258 223 9999

Top