×
Chính sách hoàn trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ – HOÀN TIỀN

– Tất cả sản phẩm đều phải được VENUS kiểm tra các lỗi kỹ thuật trước khi vận chuyển cho Quý Khách. Sau khi Quý Khách thực hiện đồng kiểm hàng với nhân viên giao nhận, nếu các sản phẩm đã xác nhận thanh toán và nhận hàng thành công sẽ không được hoàn, trả trong bất kỳ trường hợp nào nếu lỗi không thuộc về bên bán. VENUS sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, tên loại, mẫu mã của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, VENUS rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

– Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm Quý Khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả và lỗi thuộc về bên bán, VENUS cam kết bảo vệ Khách hàng bằng các chính sách đổi trả/ hoàn tiền trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với Quý Khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

– Thời gian áp dụng đổi trả

  • VENUS sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu đổi trả của Quý Khách trong vòng 3 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận được hàng (căn cứ theo phiếu giao hàng, dấu bưu điện)
  • Sau khi VENUS xác nhận tiếp nhận yêu cầu kiểm tra xử lý, VENUS sẽ liên hệ đến Quý Khách để xác nhận thông tin hoặc nhờ bổ sung thông tin (nếu có). Trường hợp không liên hệ được, VENUS rất tiếc xin được phép từ chối xử lý yêu cầu. Thời gian VENUS liên hệ trong giờ hành chính tối đa 3 lần trong vòng 07 ngày sau khi nhận thông tin yêu cầu.
  • Tính từ thời điểm Quý Khách gửi xác nhận yêu cầu trả hàng và từ thời điểm VENUS nhận được sản phẩm đổi gửi về, VENUS sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 30 ngày làm việc.

– Các trường hợp yêu cầu đổi trả

  • Lỗi nhà sản xuất bao gồm ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm (không do sự tác động cá nhân Khách hàng)
  • Giao nhầm/ giao thiếu (thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu quà tặng, phụ kiện đi kèm) và được nhân viên giao nhận xác nhận ngay khi đồng kiểm hàng.
  • Chất lượng hàng hóa kém, hư hại do vận chuyển

– Điều kiện đổi trả sản phẩm

VENUS hỗ trợ đổi/trả sản phẩm cho Quý Khách nếu:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn bao bì như hiện trạng ban đầu, bao gồm tem, tag gắn trên sản phẩm, không bị dơ bẩn/hư hỏng/trầy xước/có mùi/đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mại kèm theo (nếu có).
  • Hóa đơn mua hàng, hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Lưu ý: Chính sách không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá hoặc đổi từ sản phẩm nguyên giá sang sản phẩm giảm giá, hoặc sản phẩm đang trong chương trình ưu đãi khác. Chỉ áp dụng 01 lần đổi/ 01 đơn hàng.

– Quy trình đổi trả

Quý Khách gửi thông tin đơn hàng cần hỗ trợ đổi trả và tình trạng gặp lỗi vào địa chỉ email: venusvcn@vcn.vn với tiêu đề: Đổi trả đơn hàng “Mã đơn hàng” (nếu có) hoặc gọi hotline: +84 258 3888 678 để được hỗ trợ.

Quý Khách cần cung cấp đính kèm thêm các bằng chứng để đối chiếu/ khiếu nại sau:

  • Hình chụp tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng, bao bì), đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm (móp méo, ướt, rách…)
  • Hình chụp tình trạng lỗi sản phẩm, nêu rõ lỗi sản xuất nếu có.
  • Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng (nếu có)
  • Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng (nếu có)

Để đảm bảo quyền lợi Khách hàng và để VENUS có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả, Quý Khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. Quá thời gian đổi/ trả sản phẩm nếu chưa nhận được đủ hình ảnh/ clip từ Quý Khách, VENUS xin phép từ chối hỗ trợ.

Stt Nội dung Cách thức giải quyết
1 Lỗi sản xuất – VENUS có sản phẩm -> Đổi mới cùng sản phẩm

– VENUS hết hàng -> Hoàn tiền hoặc Quý Khách có thể chọn mặt hàng khác tại website venusvcn.vn.

– Đổi/trả không thu phí

2 Giao nhầm/ giao thiếu (thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu quà tặng, phụ kiện đi kèm) và được nhân viên giao nhận xác nhận ngay khi đồng kiểm hàng. Quý Khách trả lại sản phẩm cho nhân viên giao nhận và từ chối nhận đơn hàng, ghi rõ lý do lên bill nhận hàng. VENUS sẽ giải quyết:

– Giao nhầm sản phẩm -> Đổi lại đúng sản phẩm đã đặt

– Giao thiếu -> Giao lại đủ số lượng theo đơn hàng

– Đổi/trả không thu phí

3 Chất lượng hàng hóa kém do vận chuyển – Khi Quý Khách nhận gói hàng bị móp méo, ướt, VENUS khuyến cáo Khách hàng nên kiểm tra thực tế hàng hóa bên trong ngay thời điểm nhận hàng, vui lòng phản ảnh hiện trạng lên bill nhận hàng từ phía nhân viên giao nhận và liên lạc với VENUS theo hotline +84 258 3888 678 trong vòng 48 giờ để được hỗ trợ giải quyết cụ thể.

– Đổi/trả không thu phí

4 Lý do đổi/trả sản phẩm như: khách đặt nhầm hoặc không còn nhu cầu, không hài lòng về sản phẩm ngay khi đồng kiểm hàng. Khi thực hiện đồng kiểm hàng với nhân viên giao nhận, trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, VENUS hỗ trợ thu hồi và hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm cho Quý Khách.

Tại đây, VENUS sẽ thu thêm phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý Khách đã đặt.

Lưu ý: VENUS rất tiếc sẽ không hỗ trợ hoàn lại chi phí vận chuyển trong đơn hàng cho trường hợp này.

5 Hình thức sản phẩm không giống mô tả ban đầu – Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline +84 258 3888 678  Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải quyết cho bạn (cụ thể theo từng trường hợp)

– Đổi/trả không thu phí

– Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về VENUS

  • Khi yêu cầu đổi trả được giải quyết, Quý Khách vui lòng đóng gói sản phẩm như hiện trạng khi nhận hàng ban đầu (bao gồm sản phẩm, quà tặng, phụ kiện kèm theo… nếu có)
  • Hóa đơn giá trị gia tăng của VENUS (nếu có)
  • Quý Khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần)
  • Quý Khách vui lòng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về
  • Quý Khách gửi hàng lỗi về địa chỉ của VENUS theo thông tin như sau:
  • Người nhận: Trung tâm Venus yoga & fitness
  • Số điện thoại: +84 258 3888 678
  • Nội dung: Đổi hàng online – ghi rõ mã cần đổi
  • Địa chỉ: Trung tâm Venus yoga & fitness, Tầng 4, Tòa nhà căn hộ CT2 VCN Phước Hải, Phường Phước Hải, Nha Trang

Sau khi nhận được sản phẩm Quý Khách gửi về, VENUS sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Quý Khách qua điện thoại/email.

– Thời gian hoàn tiền:

Đối với các đơn hàng đã được thanh toán trước, thời gian hoàn tiền từ 5-7 ngày làm việc.

Lưu ý:

  • Thời gian hoàn tiền sẽ được bắt đầu tính kể từ thời điểm VENUS nhận được hàng hoàn trả và xác nhận với Quý Khách về việc hàng hoàn trả đáp ứng các điều kiện trả hàng được quy định tại chính sách này.
  • Trong trường hợp đã quá thời gian trên Quý Khách chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành hoặc liên hệ hotline của VENUS: +84 258 3888 678

Trong mọi trường hợp VENUS khuyến khích Khách hàng nên liên hệ trực tiếp với VENUS càng sớm càng tốt nếu muốn hủy đơn hàng và yêu cầu hoàn trả tiền. Mọi thông tin nếu thắc mắc Khách hàng có thể liên hệ với VENUS theo Hotline: +84 258 3888 678 hoặc email: venusvcn@vcn.vn để được hướng dẫn chi tiết.

Top