×
Chính sách kiểm hàng

VENUS luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. 

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website venusvcn.vn, VENUS sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. Đồng thời, VENUS sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng với Quý Khách.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:

Đồng kiểm trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, VENUS sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với VENUS qua hotline: +84 258 3888 678 để được hỗ trợ.

– VENUS sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, VENUS rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

Chính sách giải quyết khiếu nại

VENUS có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website venusvcn.vn

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty Cổ phần đầu tư VCN đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của venusvcn.vn và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: venusvcn@vcn.vn
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của venusvcn.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên venusvcn.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó
  • Bước 3: venusvcn.vn yêu cầu người mua và người bán phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, hàng hóa.
  • Bước 4: venusvcn.vn sẽ xem xét và xử lý các khiếu nại theo chính sách của Công ty
  • Bước 5: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của venusvcn.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

 

Top