×

Thư ngỏ mời hợp tác

THƯ NGỎ

Lời đầu tiên Venus Yoga & Fitness Center gửi đến Quý Công ty lời chào trân trọng, lời chúc sức khoẻ và thành công.

Theo khảo sát từ Hartford, có tới 61% nhân viên cảm thấy bị vắt kiệt sức khoẻ vì công việc, không chỉ về mặt thể chất như mệt mỏi, đau cơ, đau nhức đầu,… mà cả về mặt tinh thần bao gồm stress, rối loạn lo âu hay thậm chí là trầm cảm. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất làm việc, kéo dài thời gian làm việc, giảm lợi nhuận của công ty: phát sinh chi phí đào tạo cho nhân viên mới thay thế, chất lượng sản phẩm/dịch vụ kém, chậm tiến độ, ảnh hưởng khách hàng, nhân viên không hợp tác….

Do đó, ngày nay nhiều Công ty rất quan tâm đến xây dựng văn hoá doanh nghiệp, gắn kết nhân viên; và làm sao để xây dựng được chương trình phúc lợi tốt với chi phi phí phù hợp là vấn đề nan giải đối với nhiều doanh nghiệp.

Thấu hiểu được điều này, Venus Yoga & Fitness Center mang đến các chương trình tập luyện phong phú với nhiều bộ môn thời thượng theo xu hướng cực hot hiện nay như: Yoga, Yoga Bay, Zumba, Dance, Belly Dance, GroupX, Aerobic, Fitness, TRX, Boxing, Bơi, Võ, …

Bên cạnh đó, Venus Yoga & Fitness Center còn có các Gói tập luyện được thiết kế riêng theo nhu cầu dành cho các chương trình của Doanh nghiệp như là:

  • Chương trình phúc lợi, xây dựng, gắn kết nhân viên cho nhân viên, tăng hiệu quả công việc
  • Chương trình chăm sóc Khách hàng, chương trình quà tặng bán hàng,…
  • Thẻ quà tặng, tri ân Khách hàng…

Venus Yoga & Fitness Center tự hào là một trong những hệ thống trung tâm luyện theo tiêu chuẩn 5* hàng đầu tại Nha Trang do Công ty CP Đầu tư VCN làm Chủ đầu tư; với hơn 10 bộ môn khác nhau, hệ thống 40 lớp tập cùng hơn 2.000 hội viên và các đối tác lớn.

Chúng tôi rất mong có thể đồng hành cùng Quý Công ty trong quá trình phát triển doanh nghiệp và cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác và phản hồi của Quý Công ty.

Trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý Công ty nhiều sức khỏe và thành công!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms Thái Phương – SĐT: 0374 111352 – Email: thai.phuong@vcn.vn

Các bài viết khác

Nàng ơi, bí quyết để tự tin tỏa sáng chính là vẻ đẹp và sức khỏe rạng ngời. Đó là lý do Venus luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp nàng yêu thương bản thân và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Xem chi tiết

Ngày 09/10/2024, Venus Yoga & Fitness Center tự hào đón nhận quyết định trở thành thành viên chính thức của Liên Đoàn Yoga Tỉnh Khánh Hòa.

Xem chi tiết

Không chỉ đơn thuần là những động tác uyển chuyển, Yoga chính là chìa khóa mở ra cánh cửa dẫn đến sức khỏe bền vững, sự cân bằng trong tâm trí và nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.

Xem chi tiết
Đăng ký tập

    Tên người tập
    Số điện thoại
    Tên lớp
    Chọn lịch tập
    Chọn ngày tập

    Chọn lớp học phù hợp và bắt đầu ngay nhé !

    Top